เกี่ยวกับเรา

      บริษัท จุไทย กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดกลาง ก่อตั้งขึ้น วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554 โดยบริษัทดำเนินธุรกิจบริการรับเหมาก่อสร้างหลากหลายประเภท อาทิเช่น อาคารสูง โรงแรม ห้างสรรพสินค้า โรงงานและคลังสินค้า รวมถึงงานต่อเติมและปรับปรุง เป็นต้น

    บริษัท จุไทย กรุ๊ป จำกัด  ได้สร้างผลงานที่เต็มเปี่ยมด้วยมาตรฐานคุณภาพการบริการ  ความปลอดภัย และมุ่งเน้นถึงความซื่อสัตย์ และ ความจริงใจที่มีให้กับลูกค้าเป็นหลัก โดยเชื่อมั่น และไว้วางใจจากการที่ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการของเรา  ตลอด ถึงการดูแล เอาใจใส่ทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ของบุคคลในวงการก่อสร้าง

 

JT OUTLETS (เจที เอาท์เล็ท)


 

  บริษัท จุ ไทย กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นว่าต้องการตอบสนองลูกค้าในด้านการบริการโดยต้องการ ให้ลูกค้ามาที่เดียวจบ ครบทุกบริการ จึงสร้าง JU THAI LAND ขึ้น บนพื้นที่ 37 ไร่ ริมถนนลำลูกกา คลอง 8 เริ่มก่อสร้างในเดือนมีนาคม 2559 

  หากลูกค้าต้องการซื้อเกี่ยวกับอุปกรณ์ก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน เราพร้อมตอบสนองลูกค้าเพื่อให้คุณมาที่เดียว คุณได้ของที่คุณต้องการครบทุกอย่าง และเรายังรองรับบริษัท SME ที่เพิ่งเริ่มต้น ด้วยการเปิดออฟฟิศพื้นที่สำนักงานให้เช่า และยังมีพื้นที่สำหรับขายสินค้า รวมถึงโกดังเก็บสต๊อคสินค้าและโกดังนี้สามารถเป็นที่ผลิตสินค้าได้เช่นกัน

 

Visitors: 39,625